พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

ใครจะไปบอก

ยอมเสีย
      à¹ƒà¸™à¸ à¸²à¸žà¸­à¸²à¸ˆà¸ˆà¸°à¸¡à¸µ 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

    เราทุกคนย่อมมีเหตุผลเป็นของตนที่จะอ้างนั่นนี่ ผมและครอบครัวก็มีเหตุผลของเราเองด้วย ไม่ใช่แค่ใครบางคน แต่เป็นทั้งครอบครัว ไม่อยากที่จะลงมาให้เห็นภาพงานรับใช้ หรือป่าวประกาศให้คนทราบว่าเรารับใช้พระเจ้าอย่างไร เพราะคนปกติยังรับใช้พระเจ้ายาก หรือยากเพราะมีเหตุผลต่างๆนานา และพยายามหลีกเลี่ยงทุกทาง แต่สำหรับครอบครัวผม พยายามหาช่องทางในการรับใช้พระเจ้าต่างหาก
      ยอมรับว่าที่ผ่านมายากลำบากเหลือเกิน และไม่เคยคิดว่าจะได้มีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ เพราะทุกครั้งที่คิดจะรับใช้ เราก็ป่วยและเข้ารักษาที่โรงพยาบาลบ่อยๆ การทดสอบและการทดลองเข้ามาทำให้เราลำบากยากเข็ญในการรับใช้พระเจ้าเสมอ หลายคนที่เคยร่วมงานก็ต้องมีอันหนีหายตายจากทุกคน เพราะหากเริ่มต้นที่เงินและผลประโยชน์ก็ต้องเลิกคิดกับครอบครัวผม และพระเจ้าก็ทรงใช้ในความพิการและยากไร้ของครอบครัวผมอย่างที่เห็นและผ่านมา ไม่ได้เขียนมาให้ผู้อ่านได้ละอายใจ แต่อยากเป็นพยานเอาไว้ให้เข้าใจวิถีชีวิตแห่งการรับใช้ของครอบครัวผมว่า ไม่ใช่เรื่องความพยายาม แต่เพราะพระคุณและฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า ที่ทรงทำผ่านในความอ่อนแอของครอบครัวผมจริงๆ
       เราขอทางด่านตำรวจ ขอความร่วมมือให้เรามีโอกาสนั่ง ยืน เดิน แจกใบปลิวข่าวประเสริฐควบคู่ไปกับการรณณรงค์เมาไม่ขับ ใส่หมวกกันน๊อค ฯลฯ เราประกาศข่าวประเสริฐกับตำรวจทหารในพื้นที่ เราจัดห้องเรียนภาษาอังกฤษพร้อมกับข่าวประเสริฐให้กับ นักเรียน ครู หมอ ตำรวจ ทหาร ฯลฯ ในพื้นที่ที่เรารับใช้พระเจ้าอยู่ เราสนับสนุนชมรมผู้รับใช้พระเจ้าทุกคนและทุกชาติพันธุ์ และพยายามหาแนวทางทำให้ข่าวประเสริฐไปถึงทุกคนจริงๆ
       ไม่ได้พูดว่าสำเร็วแล้ว แต่กำลังบากบั่นและมุ่งต่อไปจนกว่าชีพจะวางวายใต้กางเขนต่างหาก ไม่ได้ภาคภูมิใจในงานที่ผ่านมาเท่าๆกับการเชื่อฟังพระเจ้า อาจรับใช้พระเจ้าไม่ได้มากเท่ากับผู้รับใช้พระเจ้าที่มีร่างกายปกติ หรือเกิดผลมากเท่าคนอื่น แต่ก็ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างสัตย์ซื่อ เต็มที่   บนความเชื่อ ความหวังและความรักที่พระเจ้าทรงมอบให้.....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น