พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

อนาคตหนูอยู่ไหน?

ใครคือผู้ให้อนาคตหนู

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่กลางแจ้ง

   
       พระเจ้าทรงเป็นผู้มอบชีวิตให้กับน้องเอมี่ในวันนั้น วันนี้น้องเอมี่จึงมีชีวิตอยู่เพื่อพระองค์ อนาคตของน้องเอมี่อยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้าเฉกเช่นเดียวกับอนาคตของทุกคนในครอบครัวของน้องเอมี่ เพราะว่าเราทุกคนก็ได้รับมอบหมายให้มีชีวิตอยู่เพื่อพระเจ้า และราชกิจของพระองค์ที่มีอยู่ในเราทุกคนนั้นจำเป็นจะต้องสำเร็จลงตามน้ำพระทัยของพระองค์ ไม่ว่าเราจะเกิดมาเป็นคนชาติพันธุ์ใด ภาษาใดก็ตาม.....เราต้องรู้และเข้าใจว่า ผู้ที่เกิดจากพระเจ้านั้นก็จะมีชีิวตอยู่เพื่อพระเจ้าเท่านั้น
       ในโลกแห่งความเป็นจริง น้องเอมี่ผ่านความทุกข์ทรมานมามากมาย อุปสรรค์และขวากหนามตามทางที่ผ่านมา ล้มลุกคุกคลานพร้อมๆกับครอบครัวใหม่......ขอบคุณพระเจ้า ที่น้องเอมี่ได้เติบโตอยู่ในความรักของพระเจ้า เราพยายามช่วยเธอสุดกำลัง ให้เธอเข้าใจว่าพระเจ้าทรงรักและห่วงใยเธอ และเธอไม่ขาดแคลนสิ่งจำเป็นใดๆเลย .......
         จริงๆแล้วตัวเธอเองก็รู้ดีว่า เราครอบครัวต้องพึ่งพอาศัยกันและกันเสมอ และขาดกันไม่ได้เลย แต่สิ่งหนึ่งที่น้องเอมี่ต้องเรียนรู้คือ....ต้องเข้าใจว่าพระเจ้าเท่านั้นที่ช่วยเธอให้มีชีวิตอยู่ได้จนทุกวันนี้ และพระองค์ทรงมีแผนการพิเศษสำหรับเธอด้วย....เราพยายามสอนพระคำของพระเจ้าให้เธอเข้าใจว่า เธอไม่ได้เกิดมาเป็นภาระของใคร หรือเกิดมาผิดที่ หรือเกิดมาชดใช้กรรมเก่า ดังที่ศาสนาอื่นๆเขาสอนกัน....
         และวันนี้ เธอ น้องเอมี่ ได้มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ ความสุขกับครอบครัว โบสถ์ โรงเรียน และสังคมที่พระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้ให้เธอ....ผมและภรรยา เรามีความหวังอยากให้คนพิการได้โอกาสมีชีวิตที่ได้รับการอวยพระพรจากพระเจ้าเช่นน้องเอมี่.....เราจะทำงานกับคนพิการและคนยากไร้กันต่อไป เชื่อว่าพระเจ้ากำลังเตรียมชีวิตครอบครัวของเราทุกคน เพื่องานที่ยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าจะทรงมอบหมายให้ได้ในวันข้างหน้า....ขอบคุณพระเจ้า ขอพระเจ้าทรงจัดเตรียมและอวยพระพรเถิด.....









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น