พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รวมภาพกิจกรรมต่าง ๆ


































































































ติดตามอ่านประสบการณ์ในการบุกเบิกพันธกิจและ ชมภาพบรรยากาศต่าง ๆในการทำงาน 

(คลิก!)


1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณพระเจ้า และขอบคุณอาจารย์สมชายและครอบครัวที่เข้ามาช่วยเหลือเป็นแขาเป็นขาให้กับผู้พิการที่ยากไร้บนดอยสูง และเด็กยากไร้บนดอยสูง ขอพระเจ้าทรงได้รับเกียรตยศทั้งหมด และอวยพระพรพัธกิจกับผู้พิการและเด็กยากไร้ดังกล่าวได้รับการสถาปนาและอวยพระพรอย่างมากมาย ผมเชื่อว่าพระเจ้าทรงพระชนม์อยู่และยิ่งใหญ่พอที่จะกระทำในสิ่งที่เราทั้งหลายทูลขอร่วมกันเพื่อพันธกิจนี้ จึงขอฝากบล๊อกมูลนิธิบ้านธารพระพรไว้ในคำอธิษฐานของพี่น้องต่อไป ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรครับผม.

    ตอบลบ