พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้องมะเดี่ยวต้องการความช่วยเหลือครับผม

น้องมะเดี่ยวต้องการความช้วยเหลือครับผม

น้องมะเดี่ยว น้องชายตัวเล็กวัย ๖ ขวบเศษ พิการแต่กำเนิด ระดับ ๒ ๓ ๔ ๕ และ ๖ ถูกแม่ทิ้งให้อยู่กับคุณย่า พ่อก็มีภรรยาใหม่และจากไปไม่เหลียวแลนัก จึงเป็นหน้าที่หลักของคุณย่า คุณย่าเล่าว่า " มีคนให้ไปไว้ศูนย์รับเลี้ยงเด็กพิการ " แต่คุณย่าไม่ทำ คุณย่าอ้างว่า " ที่ศูนย์มีเด็กพิการมากมายนัก กลัวว่าเขาจะดูแลไม่ดี จึงไม่เอาไปฝาก " คำตอบนี้ทำให้ผมประทับใจคุณย่ายิ่งนัก คุณย่าบอกว่าต้องการแพมเพอส์เพื่อน้อง และต้องการรถเข็นเพื่อให้น้องมะเดี่ยวฝึกนั่ง...ใครมีใจและมีกำลังพอก็สามารถติดต่อมาได้เลยในอินบ๊อกของผมนะครับผม หรือติดต่อโดยตรง เบอร์นี้เลยครับผม คุณย่าอะซึมะ 0904689864 ครับผม ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรครับผม อย่าลืมช่วยกันนะครับผม.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น