พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทีมงานที่ปรึกษาพันธกิจบ้านธารพระพร ครอบครัวคุณ Walter


ครอบครัวคุณ Walter
พี่ฮวด, พี่เปิ้ล, น้องอันนา และน้องคริสเตียน


ครอบครัวพี่ฮวด ได้เข้ามาร่วมงานอย่างเต็มรูปแบบเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมานี่เอง ท่านและครอบครัวมาร่วมรับใช้พระเจ้าในโครงการ "ธารน้ำใจสู่ดอยสูง" ไม่ใช่แค่มาคนเดียว แตามาตั้งครอบครัว บินตรงมาจากประเทศอเมริกา เพื่อมาร่วมออกทีมรับใช้พระเจ้ากับทีมพันธกิจบ้านธารพระพรของเรา และได้ร่วมถวายช่วยทีม และช่วยงานอย่างมากมาย ผมและทีมงานคนอื่นไม่คาดคิดว่าพระเจ้าจะมาสนับสนุนทางนี้อย่างมากมาย ได้แต่ขอบคุณพระเจ้าพระเจ้า และร่วมรับใช้พระเจ้าอย่างเต็มที่ เจ็บไม่ได้ ป่วยไม่เป็น กันไปเลย ต้องยกย่องและขอพระเจ้าทรงได้รับเกียรติจากชีวิตของครอบครัวพี่ฮวดนี้ เพราะได้เข้าร่วมแทบจะทุกวัน ทั้งวัน ทั้งคืน สนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ 
หลังเลิกงานกลับอเมริกาแล้ว ก็ยังมีน้ำใจติดตามงานรับใช้อย่างต่อเนื่อง และอยากมีส่วนร่วมรับใช้พระเจ้ากับพันธกิจบ้านธารพระพรกันต่อไป มีส่วนอย่างมากในการหนุนน้ำใจอาจารย์มาม่า ในการเริ่มรับใช้พระเจ้าในครั้งนี้ หนุนใจผมอย่างมาก ทุกครั้งที่ผมมืดมน ผมไม่เห็นทางออก ครอบครัวนี้จะวิ่งเข้ามาช่วยเหลือทันที นี่ก็เป็นทีมงานที่พระเจ้าทรงให้อย่างอัศจรรย์ในปีนี้ อธิษฐานเผื่อการเรียนของน้องๆทั้งสอง และการทำงาน การมีส่วนร่วมรับใช้พระเจ้าใครคริสตจักรและในพันธกิจบ้านธารพระพรกันต่อไป รอยยิ้มและความตั้งใจของครอบครัวนี้ ได้ทำให้คนปางมะผ้าเห็นพระเจ้าในชีวิตของพวกเขา พระเจ้ากำลังขับเคลื่อนพระวิญญาณของพระองค์กับผู้ที่ยินยอมให้พระองค์ทรงใช้เท่านั้น และนี่คือครอบครัวนั้น ที่เสียสละอย่างมากมาย แม้แต่ทีมงานทุกคนก็เห็นพระเจ้าในครอบครัวนี้อย่างเต็มตา มีสันติสุข อดทน เสียสละ รักและให้อภัย ความเมตตา เอ็นดู แจกจ่าย ให้อย่างไม่ต้องการตอบแทน ผมแอบเห็นความสุขของครอบครัวนี้เสมอ ขอบคุณพระเจ้า ขอพี่น้องอธิษฐานเผื่อครอบครัวนี้ต่อไปด้วย ขอบพระคุณและพระเจ้าทรงอวยพระพรครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น