พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทีมงานผู้จัดการพันธกิจบ้านธารพระพร ครอบครัวอาจารย์ปรเมศ พิกษ์ไพศา

ครอบครัวอาจารย์ปรเมศ พิทักษ์ไพศา
อ.มาม่า, น้องธนากร




ครอบครัวอาจารย์ปรเมศ พิทักษ์ไพศา ได้เข้ามาร่วมทีมงานพันธกิจบ้านธารพระพร เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาหมาดๆนี่เอง ซึ่งได้เข้ามาช่วยโครงการ "ธารน้ำใจสู่ดอยสูง" ได้มีบทบาทในการเตรียมพื้นที่ ดูแลสิ่งอำนวยความสะดวกกับทีมงานทั้งในและต่างประเทศ มีความตั้งใจอยากรับใช้พระเจ้า ได้ถวายตัวเข้ามาทำงานเต็มเวลา เป็นผู้จัดการพันธกิจบ้านธารพระพร เป็นเวลาของพระเจ้าที่ทรงประทานน้องชายคนนี้เข้ามาร่วมรับใช้พระเจ้าด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ท่านกำลังปรับปรุง ซ่อมแซม และดูแล ตกแต่งสถานที่พันธกิจบ้านธารพระพรอยู่ แต่ยังคงไม่มีการช่วยเหลือจากใคร แม้แต่ผมและครอบครัวก็ไม่มีช่วยน้องเขาเลย แต่ก็ยังเชื่อว่าน้องมาม่าจะผ่านการทดสอบของพระเจ้าครั้งนี้ไปได้ ทางผมและครอบครัวอยู่ไกล
จึงฝากครอบครัวอาจารย์สมชาย ทองเล็ก ช่วยหนุนใจและให้กำลังใจ ช่วยเหลือเท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะน้องมาม่าเพิ่งมาเริ่มต้นโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน ยังมีการทดสอบ ทดลอง มากมายเข้ามาที่จะทำให้ท่าออกจากงานรับใช้ที่พระเจ้าทรงเลือกและเรียกเข้ามาครั้งนี้ ขอพี่น้องช่วยอธิษฐานเผื่ออย่างหนัก พระเจ้าผู้ทรงเลือกและเรียกท่านมาจะทรงสนับสนุนท่านด้วยวิธีการของพระเจ้าเอง แน่นอนว่าผมและครอบครัวจะไม่ทอดทิ้งท่านเหมือนกัน จะช่วยเต็มที่และสุดกำลังความสามารถ เพราะไม่ง่ายที่จะมีคนถวายตัวรับใช้โดยไม่ขอค่าตอบแทนสักนิด ได้ตกลงกันไว้ว่า น้องมาม่าสามารถทำงานเสริมได้ด้วย แต่ต้องไม่ทิ้งสถานที่พันธกิจบ้านธารพระพรโดยไม่มีใครเฝ้าเลย เพราะเป็นสถานที่ของพระเจ้า จะมีคนเข้ามาหาพระเจ้าเสมอ แม้แต่เด็กๆก็จะมาวิ่งเล่นที่นี่ทุกวัน อธิษฐานเผื่อลูกชายของท่าน ธนากร ที่จะย้ายมาเรียนที่สบป่องใกล้พันธกิจบ้านธารพระพรในเดือนตุลาคมนี้ และท่านยังต้องจัดเตรียมสถานที่และร่วมงานกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ที่จะมาด้วย แน่นอนว่างานพันธกิจบ้านธารพระพรจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่การบริหารงานของน้องมาม่า ความตั้งใจ ทุ่มเท เสียสละ อดทน และรักให้อภัยกับทุกคนในพื้นที่ การเป็นเจ้าบ้านที่รับแขก การเป็นผู้รับใช้ที่ต้องเลี้ยงดูลูกแกะของพระเจ้าอย่างตั้งใจ งานจะมีมาอย่างถี่ๆ หากว่าน้องมาม่าซื่อสัตย์ต่อการทรงเรียกและตะลันต์ที่พระเจ้าทรงให้มา ฝากอธิษฐานเผื่อท่านและลูกชายมากๆ ขอบพระคุณและขอพระเจ้าทรงอวยพระพรครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น