พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทีมงานที่ปรึกษาพันธกิจบ้านธารพระพร ครอบครัวอาจารย์สุชาติ สียะ

ครอบครัวอาจารย์สุชาติ สียะ
อ.สุชาติ, อ.มิเชล, น้องเมม่า และน้องเอมี่


ขอบคุณพระเจ้า และขอบคุณทุกแรงคำอธิษฐาน ยอมรับว่าผมและครอบครัวขาดพระเจ้าไม่ได้เลย ยอมรับว่าหากขาดพระเจ้าไปแล้วชีวิตไม่มีค่าจริงๆ ขอบคุณพระเจ้าที่ทรงส่งครอบครัวผมมาอยู่ฮาวาย อเมริกา ตั้งแต่ตุลาคม 2017 เป็นต้นมา ซึ่งเพราะการทรงเรียก พระเจ้าทรงรับรอง และเลี้ยงดูอย่างไม่ขัดสนสิ่งดีใดๆ ครอบครัวในเราได้มาอยู่ในบ้านที่ดีที่สุดของเกาะโอวาฮู ฮาวาย ที่นี่มีหลายเชื้อชาติปะปนกันไป โดยเฉพาะคนเอเซีย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ลาว ไทย ฟีลิปปินส์ ฯลฯ เป็นต้น พระเจ้าทรงใช้มาให้ประกาศกับคนลาวและไทยเป็นพิเศษ และบุกเบิกตั้งคริสตจักรเพื่อเขาเหล่านั้นที่นี่ เวลานี้เราได้พี่ชูและพี่หอม เจ้าของร้านอาหาร Thai Kitchen Waipahu เป็นแกนนำในการเริ่มต้น ซึ่งผมและครอบครัวไม่เคยรู้จักคนไทยในเกาะแห่งนี้เลยก่อนหน้านี้ จนได้มาพบโดยการทรงนำของพระวิญญาณพระเจ้า เรามีคริสตจํกรทุกวันอาทิตย์ที่ร้านดังกล่าว และมีข่าวดีว่าจะมีอาจารย์สมภรอีกท่านหนึ่งซึ่งเป็นคนลาวจาก California CA มาร่วมบุกเบิกตั้งคริสคจักรลาว-ไทยด้วยกัน ท่านจะมาคนเดียวก่อนในเดือนสิงหาคมนี้ ขอบคุณพระเจ้า 
ส่วนเรื่องงานรับใช้ที่ประเทศไทย เราก็ไม่ทดทิ้งมีแผนจะกลับไทยทำพันธกิจทุก 2 ปีครั้ง และติดต่อสื่อสารงานกับผู้บริหารและผู้จัดการพันธกิจบ้านธารพระพรอยู่เสมอ และยังรับใช้พระเจ้าในการสอนพระคัมภีร์ออนไลน์กับคนไทยทุกเช้าตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 05.00 น.เป็นต้นไป ขอพระเจ้าทรงเสริมกำลังครอบครัวของเรา ภรรยาผมเริ่มทำงานต้นเดือนสิงหาคมนี้ เป็นครูสอนเด็กพิเศษในโรงเรียนของรัฐแห่งหนึ่งที่นี่ น้องเอมม่าและน้องเอมี่ก็เข้าเรียนปกติ ขอบคุณพระเจ้า ผมเชื่อว่าพระเจ้าทรงมีแผนการที่ดีสำหรับผมและครอบครัว จึงวางใจและมาตามการทรงเรียก อาจไม่ได้อย่างใจ ผิดหวังและรู้สึกน่ากลัวบ่อยๆในทุกๆเรื่อง พระเจ้าทรงนำผ่านพ้นมาได้ด้วยดี แค่วางใจจริงๆ ไม่ช้า ไม่สาย พระเจ้าทันเวลาจริงๆ ขอบคุณพระเจ้า ขอพี่น้องอธิษฐานเผื่อชีวิตที่เหลือจากนี้ของครอบครัวผม และทีมงานพันธกิจบ้านธารพระพร และการบุกเบิกตั้งคริสตจักรที่นี่ หากใครมีส่วนร่วมและพระเจ้าทรงนำจริงๆก็สามารถติดต่อเข้ามาร่วมรับใช้พระเจ้าด้วยกันได้นะครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ผมผู้รับใช้ท่าน ยินดีรับใช้ ขอบคุณมากและขอพระเจ้าทรงอวยพระพรครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น