พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กลุ่มแกนหลักพันธกิจบ้านธารพระพร 2018

กลุ่มแกนหลักพันธกิจบ้านธารพระพร คือ ผู้ทรงเกียรติของเรา ที่บริหารในพื้นที่ทั้งในและต่างประเทศ ต่างมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือ รับใช้พระเจ้าร่วมกันในพันธกิจบ้านธารพระพร และใช้สถานที่นี้ส่งไถ่ทอดความรักของพระเยซูคริสต์ออกไปทั้งในและต่างประเทศด้วย ให้มีแต่ความเจริญขึ้นในทุกๆด้านอย่างเต็มกำลังและความสามารถ กลุ่มแกนหลักจะเพิ่มขึ้นหรือน้อยลงก็อยู่ที่การทรงเรียกของพระเจ้า เราจะหนุนใจกัน อธิษฐานเผื่อกัน ช่วยเหลือกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รักกันและกันด้วยใจจริง ให้อภัยกันและกัน เดินไปด้วยกันเพื่อถวายเกียรติยศแด่พระเจ้า พระเยซูคริสต์แต่เพียงผู้เดียว ครับผม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น