พันธกิจบ้านธารพระพร ขอบคุณท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม หากมีข้อแนะนำหรือมีภาระใจต้องการมีส่วนร่วมสงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ยากไร้ ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ทำกิจกรรม โครงการดี ๆสามารถติดต่อกับเราได้ที่เมนูเว็บฯ "ติดต่อเรา" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ผู้พิการบ้านห้วยน้ำโป่ง


ผู้พิการบ้านห้วยน้ำโป่ง









ผู้พิการบ้านห้วยน้ำโป่ง เข้ารับของแจกและอธิษฐานกับพระเจ้าร่วมกันในคริสตจักร ขอบคุณพระเจ้าที่ได้เห็นหมู่บ้านคริสเตียนที่รักพระเจ้า ผมรู้สึกขอบคุณพระเจ้าเสมอ ผู้ใหญ่บ้านเป็นคริสเตียนที่รักพระเจ้า ได้ปรนนิบัติรับใช้พระเจ้าอย่างสัตย์ซื่อ ผู้รับใช้พระเจ้าที่ยังยืนหยัดที่จะรับใช้พระเจ้าอย่างสัย์ซื่อ หมู่บ้านห้วยน้ำโป่ง เป็นหมู่บ้านที่ผมรู้สึกสบายใจมากที่สุด เป็นความสุขที่มาจากพระเจ้า เชื่อว่าพระเจ้าจะทรงอวยพระพรคุณภาพชีวิตและหน้าที่การงานของทุกคนในหมู่บ้านอย่างแน่นอน ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น